Saga morðingja Bjartmars

Ég kom heim og fór að afla mér upplýsinga um nýja fórnalambið. Ég fann voða lítið um hann og átti í töluverðu barsli með að finna eitthvað. Ég leitaði til vina og spurði um hann. Enginn vissi neitt. Ég skoða myndina af honum betur og tek eftir því að hann er í kokkabúning á myndinni og hettupaysu yfir. Ég sá glitta í merkið á búningnum hans og fór að spurja fólk hvort það vissi hvaða merki þetta væri. Ég hafði komist að því að hann var að vinna sem kokkur einu sinni þanig að mig grunaði að hann væri að vinna við það ennþá. Ég fæ svo svar frá vini sem segir að þetta sé logoið hjá oliver á fötonum hans. Ég fæ vinkonu mína til að hringja niðrí oliver og spurja hverjir væru að vinna. Stelpann sem svarar telur upp þá sem eru að vinna en notar gælunafn á Bjartmar sem ég man reyndar ekki hvað var en var nokkuð öruggur um að það væri hann. Stelpan spyr svo hver er að hringja og vinkona mín þykist vera kærasta stráks sem er að vinna þarna. Ég bruna niðrá Oliver og þegar ég labba inn situr Bjartmar þarna við borð og hann virtist vera nokkuð öruggur um það að ég væri að leita af honum. Ég labba framhjá honum og sest niður og panta mér drykk. Stuttu seinna panta ég mat og afgreiðslustelpan lætur Bjartmar vita. Hann stendur upp og ættlar inní eldhús og labbar framhjá mér. Þá dreg ég fram byssuna og skít hann. Hann brosir og við spjöllum smá. Hann sagði mér heilan haug frá sínu targeti og sá ætti að passa sig því ég er orðinn vel æstur.

Takk fyrir

P.s Bjartmar var awsome gaur.

Þessi færsla var birt undir fm 95,7. Bókamerkja beinan tengil.

Færðu inn athugasemd